ITA: Integrity and Transperency Assessment 2020
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563

ITA 2020

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ตัวชี้วัด
ข้อมูล รายละเอียดข้อมูลที่เปิดเผย
หลักฐาน
การประชาสัมพนธ์
O7
ข่าวประชาสัมพันธ์
  • แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน
  • เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์

การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O8
Q$A
  • แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง เช่น Web broad กล่องข้อความถาม-ตอบ เป็นต้น
  • สามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

- คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี Fanpages
- สายตรงคณบดี

การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O9
Social Network
  • แสดงเครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงาน เช่น Facebook, Twitter, Instagram เป็นต้น
  • สามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี Fanpages


ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
ตัวชี้วัด
ข้อมูล รายละเอียดข้อมูลที่เปิดเผย
หลักฐาน
การให้บริการ
O14
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
  • แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
  • มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ เช่น เป็นคู่มือสำหรับบริการหรือภารกิจใด กำหนดวิธีการขั้นตอนให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร เป็นต้น
ขั้นตอนการปฏิบัติงานบนระบบฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ (บุคลากร)
O15
ข้อมูลเขิงสถิติการให้บริการ
  • แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน
  • เป็นข้อมูลการให้บริการที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ.2563

ข้อมูลสถิติการให้บริการ การออกจดหมายราชการ (การฝึกประสบการณ์วิชาชีพของนักศึกษา)

O16
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน
  • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2562

ความพึงพอใจการให้บริการของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ประจําปี พ.ศ.2562

O17
E-Service
  • แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการตามอำนาจหน้าที่ภารกิจของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ
  • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

รอข้อมูล


ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
ตัวชี้วัด
ข้อมูล รายละเอียดข้อมูลที่เปิดเผย
หลักฐาน
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O32
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  • แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์
  • เสามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
- สายตรงคณบดี
O33
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • แสดงการดำเนินงานหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้เสียได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน เช่น ร่วมวางแผน ร่วมดำเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น
  • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2563
- สายตรงอธิการบดี

ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
ตัวชี้วัด
ข้อมูล รายละเอียดข้อมูลที่เปิดเผย
หลักฐาน
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O38
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  • แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานมีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต อย่างชัดเจน
  • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2563

รอข้อมูล

172 มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี อาคาร 2 ชั้น 14
ถ.อิสรภาพ แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กทม. 10600

human.dru@dru.ac.th

0-2980-1801-9 ต่อ 2141, 2142