ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เปิดเผย | ||
---|---|---|---|
การปฏิบัติงาน | |||
มาตรฐานการปฏิบัติงาน | จะต้องมีเนื้อหาเกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน (สำหรับหน่วยงานที่มีมาตรฐานการปฏิบัติงานเป็นจำนวนมาก อาจเผยแพร่เฉพาะมาตรฐานการปฏิบัติงานที่มีความสำคัญต่อภารกิจของหน่วยงานก็ได้) | มาตรฐานการปฏิบัติงาน (พม)สายสนับสนุนวิชาการ | |
การให้บริการ | |||
จะต้องมีเนื้อหาเกี่ยวกับรายละเอียดการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ผู้ที่มารับบริการจะต้องรับทราบ (สำหรับหน่วยงานที่มีมาตรฐานการให้บริการเป็นจำนวนมาก อาจเผยแพร่เฉพาะมาตรฐานการให้บริการที่มีความสำคัญต่อภารกิจของหน่วยงานก็ได้) |
- ขั้นตอนการปฏิบัติงานบนระบบฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ (บุคลากร)
- คู่มือการใช้งานระบบสารสนเทศมอบหมายงานออนไลน์ (บุคลากร) |
||
ข้อมูลเขิงสถิติการให้บริการ | จะต้องเป็นสรุปจำนวนผู้มารับบริการตามภารกิจของหน่วยงาน และจะต้องเป็นข้อมูลภายในปีที่ประเมิน | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เปิดเผย | ||
---|---|---|---|
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | |||
รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | จะต้องมีสรุปการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของหน่วยงานในรอบ 12 เดือน และจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ผ่านมา | การพัฒนาบุคคล |
ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เปิดเผย | ||
---|---|---|---|
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | |||
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต | จะต้องเป็นส่วนที่ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
- สายตรงคณบดี |
|
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี | จะต้องมีสรุปจำนวนและประเภทเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ในรอบ 12 เดือน และจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ผ่านมา |
- สายตรงอธิการบดี - เรื่อง - สายตรงคณบดี - เรื่อง |
|
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | |||
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น | จะต้องเป็นส่วนที่ผู้รับบริการผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สามารถให้ความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน เช่น กล่องข้อความ หรือเว็บบอร์ด เป็นต้น |
- สายตรงคณบดี |
|
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | จะต้องเป็นการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน เช่น ร่วมวางแผน ร่วมดำเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น และจะต้องเป็นข้อมูลภายในปีที่ประเมิน | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม การประชุมของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ในปี 2561 |
ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เปิดเผย | ||
---|---|---|---|
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | |||
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | จะต้องเป็นการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานมีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื้อสัตย์สุจริต และจะต้องเป็นข้อมูลภายในปีที่ประเมิน | ดูไฟล์ | |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | |||
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี | จะต้องมีรายละเอียดแผนงานโครงการ หรือกิจกรรม ด้านการป้องกันการทุจริตที่หน่วยงานจะดำเนินการ และจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ประเมิน |
|
|
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน | จะต้องมีสรุปผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตของหน่วยงาน ในรอบ 6 เดือน และจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ประเมิน |
|
|
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 6 เดือน | จะต้องมีสรุปการดำเนินการป้องกันการทุจริตของหน่วยงาน ในรอบ 12 เดือน และจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ผ่านมา |
|
ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เปิดเผย | ||
---|---|---|---|
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต | |||
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ | จะต้องเป็นแนวปฏิบัติของหน่วยงาน เช่น การกำหนดขั้นตอน วิธีการ และส่วนงาน/เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ |
|
|
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม | จะต้องเป็นแนวปฏิบัติของหน่วยงาน เช่น การกำหนดขั้นตอน วิธีการ และส่วนงาน/เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินงาน |
|
|
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง | จะต้องเป็นแนวปฏิบัติของหน่วยงาน เช่น การกำหนดขั้นตอน วิธีการ และส่วนงาน/เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ |
|
|
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | จะต้องเป็นแนวปฏิบัติของหน่วยงาน เช่น การกำหนดขั้นตอน วิธีการ และส่วนงาน/เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน |
|
|
มาตรการป้องกันการรับสินบน | จะต้องเป็นแนวปฏิบัติของหน่วยงาน เช่น การกำหนดขั้นตอน วิธีการ และส่วนงาน/เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการรับสินบน |
|
|
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม | จะต้องเป็นแนวปฏิบัติของหน่วยงาน เช่น การกำหนดขั้นตอน วิธีการ และส่วนงาน/เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม |
|
|
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ | จะต้องเป็นแนวปฏิบัติของหน่วยงาน เช่น การกำหนดขั้นตอน วิธีการ และส่วนงาน/เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ให้เป็นไปตามมาตรฐานเพื่อลดการใช้ดุลพินิจ |
|
172 มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี อาคาร 2 ชั้น 14
ถ.อิสรภาพ แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กทม. 10600
human.dru@dru.ac.th
0-2980-1801-9 ต่อ 2141, 2142